Hỗ trợ kỹ thuật SmartPlus

Chúng tôi cam kết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sẵn sàng đáp ứng xử lí lỗi kỹ thuật kịp thời của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của SmartPlus !

  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm Camera quan sát,thiết bị an ninh giám sát các hãng : Hikvision,Hilook,Dahua,Kbvision,Panasonic,Samsung,Ezviz,Imou,…
  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm Báo cháy,báo động các hãng : Hikvision,Karassn,LightSYS,..
  • Hô trợ kỹ thuật sản phẩm Tổng đài nội bộ,Tổng đài IP các hãng Panasonic,Grandstream,Yealink,Siemens,..
  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm Máy chấm công – Kiểm soát cửa cá hãng : Zkteco,Ronald Jack
  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩn Chuông cửa màn hình – Chuông gọi – Hệ thống gọi Y Tá các hãng : Commax,Hikvision,Dahua,Aiphone,…
  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm Thiết bị điện thông minh,tự động – Thiết bị SmartHome – Khóa thông minh Vân Tay,Khuôn Mặt các hãng : Goman,Lumi,Javis,Ovibo,Samsung,Yale,Hafele,..
  • Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm là thiết bị mạng,Wifi các hãng : Ruijie,Linksys,Aruba,Ruckus,..

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật từ xa – Online

  • Quý khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn hướng dẫn tận tình từ xa qua điện thoại,máy tính từ xa ultraviewer,video call,zalo video,..
  • Quý khách hàng khi mua hàng và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh. Hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất. Hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và  hiệu quả tối ưu nhất.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng. Hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên SmartPlus hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng. Cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để  cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
  • Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc. Và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Dịch vụ bảo hành,hỗ trợ kỹ thuật tận nơi

  • Sử dụng dịch vụ lắp đặt tận nơi của SmartPlus – khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra dịch vụ trong thời gian bảo hành ( Gói bảo hành của chúng tôi 12-24-36 tháng,tùy lựa chọn khi khách hàng đăng ký sử dụng )
  • Sản phẩm là thiết bị chính được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trên toàn quốc. ( Lưu ý : chỉ áp dụng dụng khi mua sản phẩm từ SmartPlus – Sản phẩm là chính hãng)
  • Khi sản phẩm hết bảo hành nếu có thể SmartPlus vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nhằm khắc phục lại thiết bị,giảm thiểu chi phí nhất.
  • Chúng tôi tính phí dịch vụ kiểm tra,sửa chữa thiết bị tận nơi khi khách hàng có nhu cầu với mức phí 200.000Đ/ 1 lần ( Chưa bao gồm phí thay thế vật tư )

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Mọi hỗ trợ kỹ thuật,bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 0902 220 067 – 0911 381 368 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng. Tham khảo thêm các kênh thông tin khác tại Facebook: SmartPlus

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger